วันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

การก่อตั้ง บริษัทโอทูอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

ท่านประธานบริษัทโอทูอินเตอร์เนชั่นแนล ฉัตรชัย ประเสริฐสุวรรณ
ท่านรองประธานบริษัทโอทูอินเตอร์เนชั่นแนล ภนเอก สะอาดวงษ์
ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดบริษัทโอทูอินเตอร์เนชั่นแนล ขวัญชัย ปิยะทัศน์


บริษัทโอทูอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัดก่อตั้งเมื่อ 8 ต.ค 2547ได้รับอนุญาตจากสำนักงานคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2547

บริษัท โอทูอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ก่อตั้งบริษัทฯ ขึ้นมาเมื่อภาครัฐได้ทำโครงการสินค้าหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP) เพื่อสร้างความแข็งแกร่งทางเศรษฐกิจให้คนไทยในระดับรากแก้วให้มีงานทำและสร้างรายได้ เพื่อเป็นรากฐานที่มั่นคงของประเทศไทยในอนาคต

จากความหลากหลายของสินค้าโอทอปซึ่งรัฐบาลสนับสนุนให้ผลิตสินค้าขึ้นมามีมากถึง ๔๐,๐๐๐ กว่าชนิดจาก ๗๖ จังหวัด รัฐบาล ต้องการสนับสนุนให้คนไทยหันมาใช้สินค้าที่คนไทยผลิตขึ้นมา เพื่อจะได้มีเงินหมุนเวียนในประเทศ เงินทองไม่ต้องรั่วไหลออกนอกประเทศไปกับสินค้าต่างชาติ ถ้าคนไทยช่วยกันซื้อช่วยกันใช้สินค้าไทยในอนาคตเศรษฐกิจมั่นคงแน่นอน

จากความหลากหลายของสินค้าโอทอปทั้ง ๗๖ จังหวัด บริษัทฯ ได้มีโอกาสนำสินค้าโอทอปที่ผ่านการคัดสรรในระดับประเทศที่ผ่านมาตรฐาน ๓ - ๕ ดาว มาทำตลาดแทนชาวบ้าน โดยบริษัทฯ วางนโยบายที่จะนำธุรกิจขายตรงซึ่งมีเครือข่ายของคนทำธุรกิจที่มีมากกว่า ๑ ล้านคนมาช่วยกันขยายเครือข่ายผู้บริโภคสินค้าโอทอปโดยเน้นที่จะกระจายรายได้ กลับสู่ผู้ผลิตสินค้าที่เป็นคนในระดับรากหญ้าให้มากที่สุด

พวก เราชาวโอทูพร้อมแล้วที่จะช่วยกันปลูกจิตสำนึกความเป็นไทย ให้คนไทยหันมาใช้สินค้าไทย ที่ผลิตโดยคนไทย เงินทองไม่รั่วไหลออกนอกประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น